Mục đích hướng đến cộng đồng
Theo thông tin từ Sở VH-TT&DL cho biết, việc triển khai các chương trình “Điểm hẹn mùa hè“ với mục đích chính là hướng đến cộng đồng. Nhằm giới thiệu những sản phẩm du lịch, những tour du lịch Đà Nẵng thân thiện hơn hay những mạo hiểm, phiêu lưu… phù hợp với nhu cầu của mọi khách du lịch trong những ngày tham quan, ăn, nghỉ tại Đà Nẵng. Mặt khác, với các hoạt động tới cộng đồng như: đua thuyền kayak, khiêu vũ, hội thi chim chào mào, nhảy flashmob, ngày hội gia đình… sẽ tạo ra nhiều sân chơi thu hút khách thăm quan, người dân tham gia tích cực các hoạt động này. Để du khách có cảm tình tốt về du lịch Đà Nẵng và quay trở lại đây trong những mùa du lịch tới.
Bên cạnh đó “Điểm hẹn mùa hè 2014” cũng được chú và nâng cấp một số công trình, dịch vụ hoặc xây thêm. Không chỉ vậy, theo Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng họ còn tổ chức thêm các khóa huấn luyện nâng cao nhận thức và kỹ năng cứu hộ. Đồng thời triển khai các chương trình, chiến dịch làm sạch các bãi biển du lịch tạo ấn tượng tốt cho du khách khi đến đây.
Thu hút nhiều tour đến Đà Nẵng
Theo lãnh đạo Vitours cho biết lượng khách du lịch đến Đà Nẵng do công ty khai thác trong tháng 6 tăng khoảng 20 – 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, cuối tuần này với sức hút từ chương trình "Đà Nẵng điểm hẹn mùa du lịch hè 2014" lượng khách tăng 10 đến 15%, tuy vào mùa cao điểm của du lịch nhưng chưa ảnh hưởng nhiều đến giá tour du lịch Đà Nẵng cũng như chất lượng sản phẩm.
Bên canh đó, Ban quản lý cho biết họ cũng phối hợp với một số đơn vị lữ hành đưa các tour về sinh thái thăm núi rừng Sơn Trà với “Cây đa di sản”. Cũng có một số đơn vị khác cũng đưa vào sản phẩm mới thu hút được không ít sự quan tâm của du khách như: tàu hỏa leo núi và vườn hoa D’amour ở Bà Nà Hills; M Night Club and Lounge của Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort; Novotel Sky Bar một mô hình giải trí sang trọng…
Chương trình năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến những khởi sắc mới cho ngành du lịch Đà Nẵng khi không chỉ hướng đến thị trường nội địa mà con hướng đến thị trường mới du lịch quốc tế. Sắp tới Đà Nẵng có những chương trình đón các đoàn famtour, famtrip của Hàn Quốc, Nhật Bản trong tháng 6 này. Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cũng thể hiện mong muốn trong thời gian tới, sẽ thu hút được nhiều người đi tour Đà Nẵng. Đồng thời, quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở nên một trong những thành phố sự kiện đầy ấn tượng.

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét